Adrian.........mag keine Ananas, dafür aber Oceansize () plus diverse andere gute Musik (und auch welche, über die sich streiten lässt ), er spricht Portugiesisch, spielt Gitarre, hat ein unheimlich ansteckendes Lachen, hat mir "Huh?" beigebracht, hasst Broccoli, kann sehr schmeichelhaft tanzen und singen ;) (vor allem Weihnachtslieder), ist spontan, hätte manchmal gerne lange Haare, weil man mit denen besser abrocken kann, sagt andererseits aber, dass ihm kurze Haare besser stehen, verwirrt mich beim gemeinsamen Einkauf, kann gut zuhören.... <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Heftur Með Gaddavír Í Kjaftinum Sem Blæðir Mig Læstur Er Lokaður Inn Í Búri Dýr Nakinn Ber Á Mig Og Bankar Upp Á Frelsari Ótaminn Setur Í Ný Batterí Og Hleður Á Ný Við Tætum Tryllt Af Stað Út Í Óvissuna Þar Til Að Við Rústum Öllu Og Reisum Aftur Aftur Á Ný Aftur Á Bak Þar Sem Við Ríðum Aftur Með Gaddavír Í Kjaftinum Sem Rífur Upp Gamalt Gróið Sár Er Orðinn Ryðguð Sál Rafmagnið Búið Mig Langar Að Skera Og Rista Sjálfan Mig Á Hol En Þori Það Ekki Frekar Slekk Ég Á Mér Aleinn Á Ný
Adrian hatte gestern seinen Stolpertag... <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Hamagangur, Ég Þusti Niður Að Læknum, Bjargvættur. Ég Gerði Skip Tilbúið Og Fór Með Litla Bæn Því Ég Var Hræddur. Sólin Skein Og Lækurinn Seytlaði. Sóley - Sóley Flugurnar Drepast. En Í Dag Á Ég Að Bjarga Sem Flestum Flugum. Með Spotta Í Skip Ég Er Með Í Hvorri Hendi - Ákveðinn. Ég Kasta Þeim Út Í Hylinn Og Reyni Að Hala Flugurnar Inn Áður En Seiðin Ná Til Þar Sem Þær Berjast Við Strauminn Og Vatnið. Þannig Líður Dagurinn. Sjálfur Kominn Um Borð, Var Farinn Að Berjast Við Bæjarlækinn Sem Hafði Þegar Deytt Svo Margar. Ég Næ Ekki Andanum Og Þyngist Við Hverja Öldu. Mér Vantar Kraftaverk Því Ég Er Að Drukkna Syndir. Ég Reyni Að Komast Um Borð. Ég Dreg Í Land Og Bjarga Því Sjálfum Mér Aftur Á Bakkann. Á Heitan Stein Ég Legg Mig Og Læt Mig Þorna Aftur. Ég Kasta Mér Út Í Hylinn Og Reyni Að Hala Flugurnar Inn Áður En Seiðin Ná Til Þeirra Þar Sem Þær Berjast Við Strauminn Og Vatnið. Gustur, Allur Ennblautur. Frakkur Finnur Hvernig Báturinn Er Kominn Úr Mesta Straumnum Og Landið Smám Saman Nálgaðist. Hann Bæði Um Borð Í Sjó Og Landi Bjargandi Flugunum Sem Farast Hér. Þó Sér Í Lagi Sjálfum Sér. Eilíft Stríð Og Hvergi Friður. En Það Verður Einhver Að Fórna Sér. Dagarnir Eru Langir.
Adrian ist u.a. ein gemütliches Kissen <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Hamagangur, Ég Þusti Niður Að Læknum, Bjargvættur. Ég Gerði Skip Tilbúið Og Fór Með Litla Bæn Því Ég Var Hræddur. Sólin Skein Og Lækurinn Seytlaði. Sóley - Sóley Flugurnar Drepast. En Í Dag Á Ég Að Bjarga Sem Flestum Flugum. Með Spotta Í Skip Ég Er Með Í Hvorri Hendi - Ákveðinn. Ég Kasta Þeim Út Í Hylinn Og Reyni Að Hala Flugurnar Inn Áður En Seiðin Ná Til Þar Sem Þær Berjast Við Strauminn Og Vatnið. Þannig Líður Dagurinn. Sjálfur Kominn Um Borð, Var Farinn Að Berjast Við Bæjarlækinn Sem Hafði Þegar Deytt Svo Margar. Ég Næ Ekki Andanum Og Þyngist Við Hverja Öldu. Mér Vantar Kraftaverk Því Ég Er Að Drukkna Syndir. Ég Reyni Að Komast Um Borð. Ég Dreg Í Land Og Bjarga Því Sjálfum Mér Aftur Á Bakkann. Á Heitan Stein Ég Legg Mig Og Læt Mig Þorna Aftur. Ég Kasta Mér Út Í Hylinn Og Reyni Að Hala Flugurnar Inn Áður En Seiðin Ná Til Þeirra Þar Sem Þær Berjast Við Strauminn Og Vatnið. Gustur, Allur Ennblautur. Frakkur Finnur Hvernig Báturinn Er Kominn Úr Mesta Straumnum Og Landið Smám Saman Nálgaðist. Hann Bæði Um Borð Í Sjó Og Landi Bjargandi Flugunum Sem Farast Hér. Þó Sér Í Lagi Sjálfum Sér. Eilíft Stríð Og Hvergi Friður. En Það Verður Einhver Að Fórna Sér. Dagarnir Eru Langir.
Adiran ist ein sehr sehr talentierter Schauspieler... leider habe ich ihn so noch nicht in einem Stück erleben können... DU MUSST MIR MAL BESCHEID SAGEN, WENN WIEDER WAS LÄUFT, VERDAMMT! Ja... ich kenne ihn nun schon so... *grübel* 13 Jahre... ja und bin froh, dass ich dich damals in der Grundschule kennenlernen durfte ;)... auch wenn ... wer wars?!?... Kim?... zu dir meinte: Ich war als erster hier... :D... **************************************************
Hast du nix zu tun? Hast du Lust auf Party?
Hör mal zu: Ich bin hier! Und wo bist? Jetzt komm mit mir. Ich bin die Partybiene.
Komm lass alles stehn! Wir tanzen wie die Biene. Möchtest du mal sehn? Ich zeig dir wie das OH OH!
Wir gehn' so richtig ab Da wackeln hier die Waende Hier macht jetz keiner schlapp Da machen wir (ah ah)
Adri, ich danke dir auf ewig dafür, dass du mir die Tool-Karte geschenkt hast, dieses Konzert war einer der besten und faszinierendsten Momente in meinem bisherigen Leben und wird mir immer in Erinnerung bleiben...absolut perfekt wäre es geworden, wenn diese idiotischen und völlig unangebrachten Poger nicht gewesen wären...pogen und Tool passen einfach in keinster Weise zusammen...und rauchen genausowenig ;) nichtsdestotrotz verdammt beeindruckend, ich bade noch immer in den tollen Erinnerungen...und ahme noch immer Maynard´s Bewegungen nach...und bin noch immer von den Socken..und freu mich riesig aufs nächste Mal...obwohl das wahrscheinlich wieder lange auf sich warten lassen wird :(
Tool sind eine der besten Bands auf diesem Planeten, soviel steht fest...nicht, dass mir das nicht schon vorher klar gewesen wäre ;)...das Konzert hat mir nur nochmal die vollendete Bestätigung dafür gegeben
was auch noch niemand erwähnt hat (Schande) ist, dass du den Umgang mit der Gitarre ziemlich gut beherrschst...hast Phil und mir ein tolles Morgenständchen gespielt :)